Blog

5 thiết bị đeo độc đáo vừa ra mắt tại CES 2019

5 thiết bị đeo độc đáo vừa ra mắt tại CES 2019

Theo DigitalTrends, 5 thiết bị sau tạo cho họ ấn tượng mạnh vì mang lại cảm giác thú vị xen lẫn kỳ lạ.

Trang sức thông minh iGlam

Phối màu trang sức cùng với trang phục là điều quan trọng khi bạn là tín đồ thời trang - phân khúc khách hàng mà iGlam hướng đến với trang sức tích hợp đèn LED đổi màu. Mỗi mảnh trang sức iGlam được điều khiển bằng ứng dụng smartphone và hỗ trợ nhiều dải màu khác nhau để bạn phối với trang phục một cách hoàn hảo.

Dung lượng pin của trang sức kéo dài trong 5 giờ, đủ lâu cho các cuộc gặp gỡ bên ngoài. Trong trường hợp không đủ, bạn có thể mang theo hộp sạc nhỏ gọn đi kèm.

Đồng hồ hướng dẫn di chuyển OnTracks

Thiết bị đeo tay hữu ích khi giúp bạn định vị hướng đi vì sự thuận tiện nó mang lại. OnTracks quyết định nâng cấp trải nghiệm này lên một mức mới với GuideWatches - hỗ trợ định vị mà không cần nhìn vào màn hình.

GuideWatches được bán theo cặp - mỗi tay đeo một thiết bị. Nếu bạn cần phải rẽ trái, thiết bị đeo trên tay trái sẽ rung lên và ngược lại. Sản phẩm có hai hình thức: dạng dây đeo thông thường và dạng tối ưu cho thể thao. Một số ý kiến cho rằng tính năng sản phẩm mang lại là dư thừa, nhưng điều này rất hữu ích cho người tham gia hoạt động đạp xe và chạy bộ khi không phải liên tục nhìn màn hình.

Thiết bị thông báo thời gian đi vệ sinh

Dfree sử dụng sóng siêu âm để giám sát và nhận diện chuyển động trong bàng quang, và kết nối với một thiết bị thông minh nhỏ gọn đi kèm để thông báo thời điểm thích hợp để đi vệ sinh.Thoạt đầu có vẻ kỳ lạ, nhưng thiết bị này cực kỳ hữu dụng cho những người mắc chứng tiểu tiện không tự chủ, nhất là người lớn tuổi, giúp họ chủ động và độc lập hơn.

DreamOn - hỗ trợ giấc ngủ

DreamOn phát ra những xung tần số thấp để đưa não vào giấc ngủ. Thiết bị này mô phỏng lại tần số thấp tự nhiên mà não bộ phát ra khi bạn ngủ sâu, kích thước não bạn đồng bộ với những tần số này và giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh hơn.

Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn cho biết thiết bị cũng hỗ trợ tốt trong giảm căng thẳng hoặc trong khi thiền. Sản phẩm đang được bán trên Indiegogo với giá 129 USD.

Thắt lưng thông minh

Trông như một thắt lưng bình thường, nhưng thiết bị này của Welt giúp bạn theo dõi chỉ số sức khỏe. Tín hiệu và dữ liệu được gửi đến ứng dụng điện thoại, cho bạn biết số đo vòng hai hiện tại, số bước đi, mức độ của các bữa ăn. Giá của sản phẩm chẳng hề rẻ (199 USD) dù đây là một sự lựa chọn không tồi khi bạn giảm bớt số lượng thiết bị đeo trên người vì thắt lưng là phụ kiện cơ bản nhất.

(Theo Thanh Niên)

Ransomware mới khai thác lỗi VMware nhắm mục tiêu vào các máy chủ ESXi Những công nghệ và sản phẩm “dị” nhất tại CES 2019